Ryksugur

Maðurin minn þekkir mig greinilega ekki mjög vel eða hann er svoddan hellisbúi að hann skilur ekki konur.
Hann skilur alla vega ekki þessa kvenlegu þörf fyrir að versla - veit ekkert útá hvað hún gengur.

Ryksugan mín er búin að vera leiðinleg í svona 2 mánuði - virkar, en leiðinleg. Ég tjáði Hellisbúanum að ég þyrfti að kaupa nýja ryksugu.
Hann gaf lítið út á það.
Held hann hafi haldið að ryksugan væri í fínu standi en að mig langaði bara í nýja ryksugu. Eins og ryksuga sé eitthvað sem mann LANGAR til að kaupa!
Og ef ég ætlaði að svala shopaholicnum í mér þá værum við ekki að tala um að kaupa tíuþúsundkróna ryksugu í Elkó, nei, þá dygði ekkert minna en þrjúhundruðþúsund króna Rainbow eða Kirby!
Mig vantaði ryksugu af því að það er leiðinlegt að ryksuga fjögurra hæða hús með leiðinlegri ryksugu - svona ryksugu sem sogar ekki ryk.

Ég var að ryksuga í morgun og ryksugan dó.

Með hvelli og látum og reyk!

Og Hellisbúinn var heima Koss.

Hann viðurkenndi með semingi að "þetta væru jú, nokkuð góð rök fyrir því að það vantaði nýja ryksugu".

Hrmpff!

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband