Skipulag

Varð bara að hnupla þessari mynd af annarri bloggsíðu - hún á svooo vel við mig. Allt í skipulagi, listum og plönum. Veit ekki hversu oft ég get ekki skipulagt nákvæmlega sama hlutinn - örugglega endalaust (spurjið bara samstarfskonurnar mínar í æfingakennslunni Wink).

Mitt líf

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég get endalaust skilulagt... elska að koma á staði þar sem ég get týnt mér í grúskinog skipulagt óreiðuna... ég vildi að amma og afi treysty mér til að skilpuleggja bílskúrinn sinn

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 30.3.2007 kl. 19:37

2 Smámynd: Birna M

Skipulag, æðsti draumur manneskju sem hefur það ekki á valdi sínu - moi

Birna M, 30.3.2007 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband