Testing testing...

Spurning hvort maður fái þetta til að virka með fikti - eins og svo margt annað?

Var nú ekkert á leiðinni að fara að blogga eitthvað, alveg nógu mörg blogg sem ég þarf að fylgjast með á degi hverjum svo ég fari ekki að bæta mínu eigin við en þetta gerðist bara alveg óvart.  Hefði betur sleppt því að "always allow pop-ups" á mbl.is.  Þetta pop-up var aðeins of freistandi - eiginlega bara skipun "Byrjaðu að blogga! Smelltu HÉR!" hvað gerir hlýðin manneskja eins og ég annað en að Smella HÉR??? 
Svo kemur bara í ljós hvort þetta verði eitthvað sem ég nenni að sinna eða hvort ég haldi bara áfram að vera nafnlaus lesandi á annarra manna bloggsíðum.  Veit ekki hvort tjáningarþörfin er nógu mikil til þess að ég muni gera þetta að staðaldri.

Nú þarf ég bara að birta þessa færslu svo ég sjái hvernig þetta virkar allt saman.

Þar til næst...

 B


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband