Alvarlegur skortur

á heimilinu... okkur sárvantar hjól.

Eða réttara sagt þá sárvantar frumburðinn hjól. Hjólið hans eyðilagðist um daginn og hann hefur þurft að ganga í skólann undanfarna viku - sem auðvitað gengur bara alls ekki!

Ef einhver á notað hjól að selja okkur, hjól sem passar fyrir 11 ára dreng, þá myndi það auka hamingjustigið á heimilinu margfalt.

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Dagmar Magnúsdóttir

Því miður luma ég ekki á neinu hjóli...... en ég held að lögreglan sé alltaf með einhver uppboð á notuðum (óskila) hjólum fyrir sáralítinn pening á vorin. Þú getur tékkað þar. 

Hulda Dagmar Magnúsdóttir, 14.5.2007 kl. 22:49

2 identicon

og þar sem ég er nytjahyggjumaður skal ég kíkja í kjallarann og sjá hvað ég finn..

Marta (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband