Veit þetta einhver?

Ég hef ekki hugmynd...  Móeiður Júníusdóttir? Nei.... varla...
Þið megið alveg segja mér ef þið hafið einhverja hugmynmd - eða bara giska - því ég er svo hrikalega forvitin og þykir óþægilegt að fatta ekki svona hluti STRAX!

Þar til næst...

B


mbl.is Hver er gestasöngkona Stuðmanna?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Ég heyrði í útvarpinu í gær að Steinumm Ólína kæmi fram með þeim.

Birna M, 26.8.2006 kl. 10:33

2 Smámynd: Birna M

Fyrirgefðu, það átti að vera Steinunn Ólína.

Birna M, 26.8.2006 kl. 10:34

3 identicon

þetta er hún Selma Björsdóttir

Bylgja D (IP-tala skráð) 26.8.2006 kl. 10:58

4 Smámynd: Birgitta

Humm, Selma Björns? Það þykir mér undarlegt val... Sé hana ekki alveg fyrir mér sem Stuðmaður. Kannski bara af því að ég sé fáa aðra en Röggu G sem söngkonuna þeirra.

B

Birgitta, 26.8.2006 kl. 12:08

5 Smámynd: Birgitta

Steinunn Ólína? Er hún að syngja eitthvað af viti? Hún gæti nú alveg fittað samt...

Birgitta, 26.8.2006 kl. 12:09

6 identicon

Algjörlega blankó! Held samt ekki að það sé Móeiður eða Selma...

marta (IP-tala skráð) 26.8.2006 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband