Hléæfingar - algjör snilld

Ég er búin að prófa þetta og mæli með þessu fyrir alla.

Ég hlóð niður þessu forriti og á 45 mín. fresti poppar forritið upp á skjáinn hjá mér og leiðir mig í gegnum 5 teygjuæfingar. Þegar maður situr við tölvuna marga tíma á dag er þetta kærkomin tilbreyting og svei mér þá ef ég er ekki bara öll liðugri eftir þetta. Er alla vega laus við svona tak í öxlum og herðum eins og ég fæ svo oft eftir langa setu.

Ætla að smella þessu á tölvur barnanna líka - mæli með þessu fyrir alla sem sitja lengur en klukkutíma í senn við skjáinn.

Þar til næst...

B


mbl.is Hléæfingaforrit fyrir tölvunotendur til ókeypis niðurhals á netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband