Af handahófi

- var að eignast litla frænku Grin
- www.waterfront.is
- 364 dagar til næstu árshátíðar! GrinGrinGrin
- Wink 2008
- verkefnið loksins búið Wink bara ca 10 önnur eftir Undecided
- 2 dagar
- barnapía
- Á leið til Danmerkur um páskana
- bíó klúbburinn
- ísland í apríl og heimsæki skólann hlakka til að hitta alla í bekknum
- Til hamingju með afmælið Helena mín HeartGrin - aaaaa ísland í apríl Grin
- Askasleikir með Flat Stanley
- Fersk
- hæhæhæhæhæhæhæhæhæhæhæ
- í fríi
- Afmæli
- SmileWinkSmileWink
- lær-andi
- Champions league
- The universe will provide
- You can shine no matter what you're made of Smile

Hvaðan ætli þetta komi??

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú, þetta eru persónuleg skilaboð msn vina þinna, sem eru nb greinilega mjög duglegir að setja eitthvað fyrir aftan nafnið sitt. Annars var ég alveg að fara að spyrja þig hvaðan í ósköpunum þú hefðir fengið nýja frænku sem ég vissi ekki að væri á leiðinni... og árshátíð hvað :P

Knús og knús og knús og knús

Marta sem allt veit (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 20:07

2 identicon

Ég hafði verulegar áhyggjur af þér þarna í USA-inu þar til ég las commentið.  Hjúkk.

Edda (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband