Eitt lítið himnaríki

hjá mér í dag. Ohhhhh hvað ég er búin að njóta dagsins - alveg fyrir allan peninginn og rúmlega það.

Ekkert smá ljúft að vakna í morgun og framundan bara akkúrat það sem ég hafði nennu og áhuga til. Endaði auðvitað þannig að ég hafði nennu í ótrúlegustu hluti. Þegar börnin voru flogin í skólana þá þreif ég ísskápinn með tannbursta og klór (og veitti ekki af Pinch), reif svo af öllum rúmum og safnaði saman 5 troðfullum óhreinatauskörfum og hóf stórþvotta.

Þá var ég samt komin með nóg í bili og horfði á 3 síðustu Desperate Housewives-þættina með kók og prjóna - heaven Joyful.

Ætla að halda áfram að njóta þess í botn að vera komin í sumarfrí fram í ágúst (nananabúbú).

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Edda (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 07:21

2 identicon

Marta (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 12:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband