Bein útsending - online?

Get ekki neitað því að nú læsist um mann þvílíkur Evróvisíónfiðringur að ég get varla á mér heilli tekið.

Veit einhver hvort það sé einhvers staðar hægt að horfa á keppnina á laugardaginn yfir netið? Sko ekki fræðilegur að ein af mínum 289 stöðvum sýni Söngvakeppni Evrópskra Sjónvarpsstöðva á laugardagskvöldi - ónei, ekki séns!

Anyone?

Þar til næst...

B


mbl.is Ísland verður 11. í röðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

www.eurovision.tv sýnir beint af keppninni. :)

Elva (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 23:42

2 identicon

eurovision.tv

Sveinn (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 00:35

3 identicon

Borgar sig greinilega að linka á frétt í þessum málum, þetta hefði ég ekki getað sagt þér :P

Þá er bara að hefja undirbúning á brjáluðu júróvissjónpartýi - passiði bara að borða ekki yfir ykkur
kveðja
Marta

Marta (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 10:15

4 Smámynd: Birgitta

Jeyyyy  takk kærlega fyrir mig.

Nú þarf ég bara að finna út hvernig við tengjum tölvuna við sjónvarpið og þá getum við haldið alvöru alvöru Eurovisionpartý annað kvöld!

Birgitta, 23.5.2008 kl. 14:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband