Žaš sem er hęgt aš gera standandi....

Bakiš er enn aš angra gömluna mig (nokkuš viss um aš žaš er engin fjallkona ķ bumbunni). Žetta er oršiš žannig aš ég get eiginlega bara stašiš eša legiš, žaš er vont aš sitja lengi.

Ég er žvķ bśin aš nota daginn ķ aš finna mér eitthvaš til dundurs sem ég get stašiš viš. Žaš er ekkert gaman aš lesa standandi, held engri einbeitingu viš žaš.
Fyrst var aušvitaš aš ryksuga - veit aš žaš er ekki snišugt meš bilaš bak en žaš er svo leišinlegt aš skjögra um į skķtugu gólfi.
Svo bakaši ég - engar setur yfir bakstri svo žetta hentaši mjög vel. Bakaši žetta fķna tilbrigši viš sjónvarpstertu. Įkvaš aš taka suma mér til fyrirmyndar og setti spelt ķ stašinn fyrir hveiti, hrįsykur ķ staš sykurs, tröllahafra ķ stašinn fyrir kókosmjöl og af žvķ ég įtti ekki lķfręnt ręktaš ķslenskt smjör setti ég kókosolķu ķ stašinn. Boriš fram meš lķfręnt ręktušum Kjörs - algjört sęlgęti! Mun betra en venjuleg, bęši aš mati mķnu og dótturinnar.
Žvoši žvott (ókei, ég veit aš mašur bograr og baksar viš žvottinn en hann žvęr sig ekki sjįlfur Pinch).
Slétti į mér lubbann (sem btw varš ekkert sléttur eftir brasilķsku mešferšina).

Og nś vantar mig uppįstungur. Hvaš fleira er gaman aš gera standandi?
(ekkert žannig, veit sko alveg hvaš žś varst aš hugsa Sideways)

Žar til nęst...

B


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er hęgt aš nį sér ķ trönur og mįlningu og leysa listamanninn śr lęšingi. Einnig minni ég į aš Halldór Laxness skrifaši alltaf uppistandandi. Sjįlf fékk ég standandi klippingu žegar ég var komin 8 mįnuši į leiš meš mišjukrśttiš og gat ómögulega setiš ķ meira en žrjįr mķnśtur ķ senn.

Annars er bara best aš liggja śt af og vorkenna sjįlfum sér žegar mašur er ķ žessu įstandi. Samśšarkvešjur.

Marta (IP-tala skrįš) 26.7.2008 kl. 15:38

2 identicon

...jį og mér lķst hrikalega vel į hollustusjónvarpstertuna!

Marta (IP-tala skrįš) 26.7.2008 kl. 17:27

3 Smįmynd: Gušrśn Gyša Įrnadóttir

Vį! Mašur fęr bara minnimįttarkennd.....žvķlķk kaka. Held aš spelti hafi aldrei rataš ķ Feitakofaskįpa og tröllahafrar?? Žurfti oršabók Menningarsjóšs ķ žaš. Er aftur į móti alveg lost žegar kemur aš žvķ aš halda uppi fjörinu standandi. Geturšu dansaš?

Gušrśn Gyša Įrnadóttir, 27.7.2008 kl. 22:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband