Habbla ha :o)

Ég er semsagt ódauðlegur ærsladraugur sem var sendur aftur í tímann til að breyta Mannkynssögunni - gábbulegt!
Samt skárra en Martan mín sem er steiktur kjúklingur sem villist inn í útihús og deyr Koss hehe.

Verst að ég hafði ekki hugmynd um þetta, spurning hvernig ég á að breyta mannkynssögunni...? Ætli ég eigi að vera byrjuð að hrekkja fólk með ærslafullum draugagangi? Hmmm, veit ekki hvernig ég á eftir að standa mig í því hlutverki...
Reyndar væri það ferlega gaman, svona þegar ég hugsa þetta nánar, vera ósýnilegur draugur og geta púkast í fólki eins og ég vil - meira að segja ætlast til þess af mér því ærsladraugar geta varla átt að hjálpa fólki að finna týnda bíllykla og þess háttar...?

Þannig að "if there's something strange in the neigbourhood...." er það líklega ég að ærslast Hlæjandi.

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

úúúúú... hlakka til! Mér finnst þitt hlutverk allavega þónokkuð virðulegra en mitt!!

Marta Smarta (IP-tala skráð) 22.4.2006 kl. 01:20

2 identicon

Hehe þetta með að púkast í fólki.. held að þú sért alveg komin með það hlutverk á hreint hehe ;) ég hef þó frekar tilgangslaust en "smekklegt" hlutverk
Helena : A brand of soylent green breakfast cereal

Helena (IP-tala skráð) 22.4.2006 kl. 20:35

3 identicon

Langar að vita hvað soylent þýðir... Anyone?
Ég virðist bara hafa verið nokkuð heppin með hlutverk en það er nú bara af því að ég er svo frábær :o).
Knússssssss,
B

BirgittaH (IP-tala skráð) 22.4.2006 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband