Glimmer útum allt!

Ćtla ađ vara alla foreldra viđ ţví ađ leyfa 8 ára gömlum stelpum ađ föndra eftirlitslausar!
Ađ minnsta kosti ef ţćr eiga glimmerlím sem amma gaf ţeim!

Tók eftir ţví áđan ađ ţađ glampađi svo einkennilega á köttinn.. Sleit mig frá bókunum og leit ađeins í kringum mig. 
Ţetta var glimmer.
Inni í herbergi heimasćtunnar eru myndir sem hún og vinkonan föndruđu um daginn. Ţćr eru mjög fallegar en frekar mikiđ glimmerađar. Á hurđinni hangir blađ sem er svo ţakiđ glimmeri ađ ég sé ekki af hverju myndin á ađ vera.
Stiginn er ein glimmerhrúga, bađherbergiđ, fötin mín, eldhúsiđ - mér er fariđ ađ líđa eins og ég sé inni á einum skemmtistađa Ólafs Laufdals fyrir 15-20 árum síđan!
(muniđi eftir teppunum sem voru međ ÓL lógóinu - ojjjj!)

Svona glimmerdísaster getur gerst ţegar pabbinn er í útlöndum og mamman er ađ lćra fyrir próf. Mamman hefur akkúrat engan tíma til ađ sinna afkvćmunum og ţví eru ótrúlegustu hlutir leyfilegir á heimilinu ţessa dagana - eins og ađ föndra međ glimmerlími.

Ég hafđi samt rćnu á ađ segja nei ţegar hún bađ um ađ fá ađ baka međ vinkonunni - eins gott!

Ţar til nćst..

B - diskódrottning međ glimmer í hárinu

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Glimmer er gott fyrir sálina

Marta (IP-tala skráđ) 12.12.2006 kl. 19:42

2 identicon

Svona amma verđur bara ađ koma og ţrífa glimmerinn en finnst bara sćtt ađ kötturinn skuli vera orđinn jólaskreyttur, hún á eftir ađ slá í gegn hjá fressunum í hverfinu, verđa ađal diskópćjan.

DB (mamman) (IP-tala skráđ) 13.12.2006 kl. 09:35

3 Smámynd: Birgitta

Amman ţarf ţess sko ekki neitt fyrst hún fann svona góđa ţrífu sem ćtlar ađ kíkja hingađ í diskóhöllina .
Kötturinn er langflottastur! Međ rakađ bak og glimmer - algjör díva.

B

Birgitta, 13.12.2006 kl. 10:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband