Hvaða áhrif mun þetta hafa?

Mun þetta þýða að maður verður í sama netbaslinu og í desember í 9-10 daga?
Veit einhver hvaða áhrif þessi viðgerð mun hafa eins og á háskólanetin?

B


mbl.is Fjarskiptaumferð um Cantat-3 stöðvast í tíu daga vegna viðgerðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

innlitskvitt

Ólafur fannberg, 10.1.2007 kl. 08:34

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Samkvæmt upplýsingum sem ég fékk á bloggið mitt varðandi þetta atriði þá á þetta bara við um netsamband við útlönd. ég var nú svo bláeygð og saklaus að ég hugsaði ekki út í það.

Ég nota mun meira innanlandssambandið íHÍ heldur en sambandið við útlönd og held að svona í upphafi annar verði það ekki mikið vandamál. 

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 10.1.2007 kl. 15:29

3 Smámynd: Birgitta

Var að koma tilkynning frá KHÍ um að það munu verða truflanir á kerfinu þeirra - gaman gaman.

B

Birgitta, 10.1.2007 kl. 15:53

4 Smámynd: Agný

kvitt...

Agný, 11.1.2007 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband