Grunaði ekki Gvend

Alveg hefði ég mátt vita þetta, búin að vera fiktandi í stjórnborðinu í allt kvöld og meira að segja búin að setja próf í HTML á síðuna mína - sko mig Koss.
Þetta stefnir í að verða hinn mesti tímaþjófur, alla vega svona meðan ég er að læra inn á alla fínu fítusana og átta mig á möguleikunum.  Mér sýnist samt á öllu að það séu ekki allir fítusarnir virkir ennþá svo þetta verður það sem heldur mér frá lærdómnum næstu vikurnar. 
Þetta hlýtur samt að vera ágætisþjálfun og lítill skaði skeður þó þetta endi í klessu hjá mér, varla margir sem villast hingað inn.

Þar til næst,

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband