Hringlandi eggjastokkar :s

Lengi getur mađur komiđ sjálfum sér á óvart...

Var ađ frétta ađ ein kunningjakona mín á von á barni sem er bara alveg frábćrt og meiriháttar.
Ţegar ég heyrđi ţetta varđ ég samt eiginlega bara down og depressed Frown.
Var heillengi ađ velta ástćđunni fyrir mér, tók langan tíma ađ komast ađ henni.
Ég varđ bara svona hryllilega sorgmćdd yfir ţví ađ vera búin ađ ákveđa ađ eignast ekki fleiri börn.
Finnst skelfileg tilhugsunin um ađ upplifa ţetta aldrei aftur, ađ ćtla aldrei aftur ađ vera međ pínulítinn púka í fanginu.
Ekki ţađ ađ stóru börnin mín séu ekki best í heimi eđa kannski einmitt vegna ţess ađ ţau eru svo frábćr.

Ţetta hlýtur ađ rjátlast af mér - vakna á morgun og ţakka guđi fyrir ađ Hellisbúinn er ekki á landinu og ţví ekki hćgt ađ taka afdrifaríkar skyndiákvarđanir í ţessum efnum Wink.

Ţar til nćst...

B


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband