Á fólk ekkert líf?

Eđa heitir ţetta list (lyst)?
Ég veit ekki hvađ ég gerđi viđ Hellisbúann ef hann tćki upp á ţví ađ senda mér myndir af öllum matnum sínum ţegar hann er í útlandinu. Ég myndi alla vega ekki geyma ţćr og rađa ţeim í röđ. Hvađ ţá ađ hafa ţćr til sýnis einhvers stađar.

Reyndar vćri ţetta örugglega ágćtis forvörn fyrir ţá sem eru í ađhaldi. Ađ horfa á myndir af ÖLLU sem ţú hefur látiđ ofan í ţig í heilt ár! Mér verđur bumbult viđ tilhugsunina!

Ţađ er sko margt skrítiđ í kýrhausnum....

B


mbl.is Myndađi allar máltíđir sínar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband