Klukkedíklukk

Ég var klukkuđ og skilst ađ ţá eigi ég ađ segja 8 stađreyndir um sjálfa mig - vćntanlega stađreyndir sem eru ekki almenn vitneskja.

  • Ég hef átt 20 heimili yfir ćvina (og ţá tel ég ekki međ svona millibilsheimili eins og ég á núna).
  • Ţegar ég var lítil ćtlađi ég ađ verđa rithöfundur ţegar ég yrđi stór.
  • Ég elska ađ gúffa og tjatta međ Mörtu - samt ekki eins mikiđ og ég elska ađ fá mér rautt og tjatta međ henni Wink
  • Ég elska handtöskur - samt ekki eins heitt og Bettý elskar ţćr Tounge.
  • Ég hef alveg jafn gaman af Teen Titans og X-men teiknimyndasögum og 11 ára sonur minn.
  • Ég grét yfir síđustu Harry Potter bókinni Frown - versta var ađ ég sat í flugvél og hafđi lítiđ prívasí.
  • Ég ţoli ekki ađ ţrífa en finnst bara gaman ađ taka til - alla vega svona oftast Halo.
  • Humm, hvađ meira? Jú, dóttir mín var ađ minna mig á eitt, ég hef séđ Galdrakarlinn frá Oz svona milljón sinnum og kann hana utanađ orđ fyrir orđ (sponsiđ var nefnilega ađ syngja "come out, come out, wherever you are Wizard).

Ég er ađ hugsa um ađ klukka Eddu frćnku í London, fínu frúna í H100 og McHillary in da Fjord.

Ţar til nćst...

B


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband