Læst blogg

Ég er búin að lok lok og læsa Ameríkublogginu mínu.

Fékk ábendingu um að myndbirtingar af hemili og þannig geti verið varasamar og ákvað bara að læsa.

Ég sendi email á alla þá sem ég veit að eru að fylgjast með okkur (Edda Björk, ég er með vitlaust netfang hjá þér) - þeir sem fengu ekki póst mega endilega senda mér email og ég skal uppljóstra lykilorðinu.

Knús og kram,

Birgitta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Gott hjá þér það er ekkert gaman að vera með síðu sem kannski er ekki örugglega læst og lenda kannski svo í því að hinir og þessir aðilar leiki þar lausum hala í þínu nafni.

Jakob Falur Kristinsson, 18.9.2007 kl. 13:23

2 identicon

Ég væri alveg til í lykilorðið ef ég má ;)

Þín frænka í Gautaborg

Þórai (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband