Afmælisdagurinn minn

Fyrir ykkur sem voruð búin að gleyma því þá er hann á fimmtudaginn...

Your Birthdate: April 13

You're dominant and powerful. You always need to be in charge. While others respect your competence, you can be a bit of a dictator. Hard working and serious, you never let yourself down. You are exact and accurate - and you expect others to be the same way.


Your strength: You always get the job done

Your weakness: You're a perfectionist to a fault

Your power color: Gray

Your power symbol: Checkmark

Your power month: April

Og þar hafið þið það...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

..og hvað viltu svo í afmælisgjöf yndið mitt!!

Marta (IP-tala skráð) 9.4.2006 kl. 22:35

2 identicon

Og hvað villtu svo fá í matinn í sveitinni á afmælisdaginn? Trúi ekki að það séu að verða svona mörg ár síðan ljúfasta og fallegasta barn sem hafði sést fram að því kom í heiminn. M.

DB (IP-tala skráð) 10.4.2006 kl. 16:11

3 Smámynd: Birgitta

Marta mín - ég vil bara ást, frið og hamingju :). Nei, kannski aðeins of stórtækt... Mojitos í Mávahlíðinni, singstar og góðir félagar er næstefst á óskalistanum :).

Múttan mín - ég vil bara einhvern gómsætan mat a la mamma :o). Mér finnst enn erfiðara að trúa því að kornunga mamman mín sé að bæta á sig þessum árum...

Birgitta, 10.4.2006 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband