"uppsafnað frjósemishlutfall"

Hvað í ósköpunum er "uppsafnað frjósemishlutfall"??

Ef Íslendingar eignast að meðaltali rúmlega 2 börn og ég á 2 stykki, er ég þá með uppsafnað frjósemishlutfall? Eða hef ég ekki náð uppsöfnuðu frjósemishlutfalli?

Svo er spurning með muninn á náttúrulegri fjölgun og ónáttúrulegri Joyful.

Og hvað er eiginlega flutningsjöfnuður? Er ég flutningsjöfnuð? Eða þarf kannski að flutningsjafna mig af því ég er brottflutt?

Mér þykir þessi frétt ferlega skondin, hún kitlar alla vega einhverjar flissutaugar í mér.

Þar til næst...

B


mbl.is Íslendingar orðnir 312 þúsund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband