Léleg í tippinu

Ţađ sem mér ţykir held ég bara óţćgilegast hérna í USAnu er ţetta endalausa tipp hćgri vinstri.

Mađur er svosem vanur ađ tippa leigubílstjóra á flestum stöđum nema á Íslandi, á matsölustöđum ókei en allt hitt!
Ég er örugglega búin ađ sármóđga ansi marga hérna međ ţví ađ tippa ekki cent fyrir annars ágćtis ţjónustu. Eins og t.d. ţegar einhver dćlir á bílinn minn og ég borga međ korti - ţá á víst ađ tippa. Og ef mađur fer í mani/pedi - tippa.
Og hárgreiđslukonan - tippa.
Bílaţvottakallar - tippa.
Bílageymslukallar - tippa.
Nánast hvar sem ţú kaupir ţjónustu áttu ađ tippa.

Ţetta er ferlega erfitt fyrir svona Íslending eins og mig sem er aldrei međ peninga á sér, bara međ blessađ vísakortiđ. Svo finnst mér ţetta bara frekar vandrćđalegt og óţćgilegt, finnst best ađ borga bara uppsett verđ fyrir ţjónustuna og vinka bless.

Ţar til nćst...

B


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

..jiiii hvađ ég skil ţig, erfitt fyrir okkur sveitamennina ađ skilja ţessa menningu!

Marta (IP-tala skráđ) 10.2.2008 kl. 12:38

2 identicon

Hć, elsku frćnka.  Ég kíki hér inn reglulega og hef haft mjög gaman af.....  en ég hef hins vegar ekki veriđ duglega ađ kvitta, svo ég ákvađ ađ bćta ţađ hér međ.  Kveđja frá okkur öllum í Árbćnum :)

Helga Birna Ingimundardóttir (IP-tala skráđ) 11.2.2008 kl. 13:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband