Á heilanum

Mér finnst gott að borða
blómkálssúp'og brauð
hamborgara, kjúklinga og súkkulaðifrauð.
Fisk og kjöt og franskar
finnst mér gott að fá
og flatköku með miklu smjör'og hangikjöti á

Fisk og franskar finnst mér gott að fá
og flatköku með miklu smjör'og hangikjöti á

Fisk og franskar finnst mér gott að fá
og flatköku með miklu smjör'og hangikjöti á

Alveg magnað hvað getur límst á heilann á manni og sönglað þar endalaust eins og rispuð plata.

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helllúúúú og kvitti kvitt. Ég hef nú ekki kíkt í doltinn tíma hingað til þín en alltaf jafn gaman að koma við. Þú ert svo skemmtilegur penni. :)

Ég sit hér í stofunni og hlusta á rokið berja á gluggana. Spúsinn og strákarnir veðurteppnir í Staðarskála. Voru að koma að norðan.  Vindhraðinn undir Hafnarfjalli fór í 61 m á sek núna um kvöldmat. Brrrrrr...

 KNús og kveðja. :)

Elísa (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 20:37

2 identicon

Elsku dúllan mín, þú veist að ég kíki alltaf öðru hvoru en fatta auðvitað ekki að láta vita af mér, finnst öll skrifin þín vera eiginlega bara handa mér og að þú vitir að ég fylgist alltaf með þér og þínum (mínum).

Knús í þitt hús - mamma

Dröfn (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 16:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband