Bara eitt í stöðunni

Það eru (næstum) bara sadistar sem skoða síðuna mína.

Sem finnst gott að vita að ég kvelst.

Og ákveða þess vegna að senda mér ekki athugasemd né svara könnuninni minni.

Þið hinar - Kissing.

Þar til næst...

B - í kvöl og pínu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ

ÆÆÆÆÆÆÆ fyrirgefðu hvað ég hef verið tölvulöt......reyni að standa mig betur...

maria (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 18:33

2 identicon

Oh, þetta er bara ég aftur!

Edda (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 00:46

3 identicon

og ég, eina ferðina enn..

 (kosturinn við að vera duglegur er auðvitað fyrst og fremst sá að maður heldur heilanum í þjálfun við að reikna þessi svínslegu dæmi)

Marta (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 12:03

4 identicon

Ég kíki alltaf við annað slagið :)

Þóra Ingimundardóttir (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband