Forvitni

Af ţví ég er svo forvitin ţá kvelst ég alveg ađ hafa ekki hugmynd um hverjir kíkja hérna á síđuna mína.
Marta er nánast sú eina sem kommentar - og fćr hún kommentavinaverđlaunin fyrir ţađ (verđlaunin afhendast á fimmtudagsdeiti síđar í sömu sögu).

Ţiđ hin mćttuđ alveg svala forvitni minni međ ţví ađ svara ţessari litlu könnun sem ég setti hérna til vinstri - alveg nafnlaust ef ţiđ eruđ feimin. Ef ţiđ eruđ ekki feimin ţá kannski bara skjótiđ ţiđ á mig athugasemd Kissing.

Ţar til nćst...

B


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá, einhver ókunnugur búinn ađ kjósa á undan mér!! Hlakka til ađ fá verđlaunin  (kannski eru ţau í fljótandi formi, međ ísmolum og grćnu slími)

Marta vinningshafi (IP-tala skráđ) 3.2.2008 kl. 21:38

2 identicon

Ég er ekkert feimin

en ótrúlega léleg í kommentakerfi blogglandsins

Anna Barbara (IP-tala skráđ) 4.2.2008 kl. 09:27

3 identicon

Svo sannarlega ekki mjög feimin og kem nokkuđ reglulega í heimsókn án ţess ađ láta vita.  Dóninn ég.

Edda (IP-tala skráđ) 4.2.2008 kl. 16:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband