Kisi í morgungjöf

Auðvitað gaf Hellisbúinn mér kött þegar við giftumst!
Pönnuna nota ég mikið til að elda oní hann dýrindis grasafæði og ekki má gleyma hárgreiðunni sem ég nota til að greiða yfir skallann á honum á hverjum morgni.

Líka flott að brúðguminn þurfi að lýsa sig ábyrgan á hamingju brúðarinnar - ég hélt að flestir væru sammála um að hver er sinnar gæfu smiður?
Mikið held ég að ég yrði óhamingjusöm ef ég ætlaði að setja ábyrgðina á minni hamingju á einhvern annan en sjálfa mig.

Æji hvað ég er fegin að vera ekki þau.

Þar til næst...

B


mbl.is Cruise hvattur til að gefa Holmes kött
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband