Nasty húmor

Þetta finnst mér algjör snilld!

Ekki alveg til þess að bæta skapið í umferðaröngþveitinu!

 

skilti

 

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgitta

Ég fæ hláturskast í hvert skipti sem ég horfi á þetta

B

Birgitta, 16.11.2006 kl. 19:52

2 Smámynd: Hulda Dagmar Magnúsdóttir

hahaha þetta er fyndið. Ég efast samt um að ég mundi hlæja ef þetta mundi blasa við mér í röðinni klukkan átta á leið í skólann

Hulda Dagmar Magnúsdóttir, 16.11.2006 kl. 20:28

3 Smámynd: Ólafur fannberg

mæli með að það verði sett eitt skt svona upp,bara fyrir morgunumferðina hihihihi

Ólafur fannberg, 16.11.2006 kl. 23:29

4 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

LOL, já þetta er sko fyndið.

gerður rósa gunnarsdóttir, 17.11.2006 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband