Af hverju ljúga konur?

Mikil og sönn speki.......
Að ljúga eða ljúga ekki!

Dag einn, þegar saumakonan sat og vann á árbakkanum, þá missti hún
fingurbjörgina sína útí ána. Hún hrópaði upp yfir sig í örvæntingu og
henni til mikillar undurnar birtist Drottinn sjálfur og spurði: Hvers
vegna grætur þú ? Saumakonan svaraði að fingurbjörgin hennar hefði
fallið í vatnið og hún þyrfti á fingurbjörginni að halda svo hún gæti
aðstoða bónda sinn við að afla tekna til heimilisins.

Drottinn hvarf ofan í vatnið og kom til baka með gullfingurbjörg. "Er
þetta fingurbjörgin þín?" spurði Drottinn. Saumakonan svaraði
neitandi og þá hvarf Drottinn aftur í vatnið og kom upp með
demantsfingurbjörg. "Er þetta fingurbjörgin þín?" spurði Drottinn en
saumkonan neitaði því. Enn hvarf drottinn ofan í vatnið og kom nú upp
með silfurfingurbjörg og spurði hvort þetta væri sú rétta og
saumakonan jánkaði því. Drottinn var mjög ánægður með  sannsögli
konunnar og færði hennir allar fingurbjargirnar þrjár til eignar að
launum, og saumkonan hélt glöð heim á leið.

Nokkru síðar þegar saumakonan var á göngu eftir árbakkanum með
eiginmanni sínum, datt hann í ána. Þegar hún hrópaði upp yfir sig í
örvæntingu, birtist Drottinn enn á ný og spurði hvers vegna hún
gréti? "Æi guð, maðurinn minn datt í ána". Guð stakk sér í ána og kom
til baka með Brad Pitt. "Er þetta eiginmaður þinn?" spurði hann.
"Já" hrópaði saumakonan.
Drottinn reiddist. "Þú lýgur" sagði hann. "Æ, fyrirgefðu Drottinn,
þetta á sér sínar skýringar. Sjáðu til, ef ég hefði sagt nei við Brad
Pitt, hefðir þú næst komið með George Clooney og ef ég hefði sagt nei
við honum, þá hefir þú komið með eiginmann minn. Ef ég hefði sagt já
við honum þá hefðir þú gefið mér þá alla þrjá og þar sem ég er ekki
lengur eins hress og ég var þegar ég var yngri hefði ég aldrei getað
sinnt þeim öllum þremur. Þess vegna sagði ég já við Brad Pitt.

Mórall sögunnar: Þegar konur ljúga, er það af heiðvirðum ástæðum og
öðrum til heilla.

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

he he

Ólafur fannberg, 17.11.2006 kl. 12:13

2 identicon

he he

a (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband