Mér leiđist

niđurpakk.

Vinsamlegast vekiđ mig eftir 2 vikur.

Takk...

B


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Naaah, viđurkenndu ţađ bara.  Ţér finnst ţetta ćđi!  Pakkpakkpakkedípakk!

Edda (IP-tala skráđ) 20.6.2008 kl. 20:33

2 identicon

Jebb, skal vekja ţig eftir nákvćmlega tvćr vikur, ţá verđum viđ vonandi komnar međ rauđvín í hönd, saman á vestfirskum stađartíma :P (spurning um ađ bjóđa Eddu líka?)

Marta (IP-tala skráđ) 20.6.2008 kl. 22:13

3 Smámynd: Edda Björk Andradóttir

Oh, en sćtt af ţér ađ hugsa mín!  Mćti bara í nćsta hitting stuđningsliđsins - ţegar ég verđ komin á vestfirskan stađartíma líka

Edda Björk Andradóttir, 21.6.2008 kl. 20:07

4 Smámynd: Birgitta

Held ég sé komin í zombímód (međ krudlunum). Hlakka ekkert smá til ađ komast á Vestfirđina og stađartímann og mest af öllu í félagsskapinn . Kćra frćnka, ţú verđur nú ađ droppa viđ ef ţú ert í grenndinni .

Birgitta, 22.6.2008 kl. 00:32

5 identicon

Mikid er eg ad hugsa til thin i dag, er ekki allt kreisi?

Edda (IP-tala skráđ) 25.6.2008 kl. 11:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband