Eitruð heimili

Rakst á grein um eitruðustu (most toxic) staðina á heimilinu og nei, það er ekki salernisskálin!

Hérna er listinn:

Your Lush Lawn
Under the Kitchen Sink
Your Child’s Toy Box
Your Closet
That Half-renovated Rec Room
Your Bed
Your Cat’s Litter Box
Your Home Office

Það er sumt þarna sem kemur mér verulega á óvart - rúmið mitt Shocking! Skv. þessu er það baneitrað!
Og lærdómsskotið mitt líka Frown.
Spurning um að fara að hanga á klóinu bara...

B

Ps. ég má alveg fá mér pakkipásu öðru hvoru! annars verð ég geðveik!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta á að sjálfsögðu aðeins við í Ameríku. Á Íslandi er of kalt fyrir svona gerlabúskap (nema á klósettsetunni )

Marta (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband