Rafastugl

Einhver leiðinda böggur í kollinum á mér þessa dagana. Spurning hvort það tengist eitthvað flutningi á milli heimsálfa...

Böggurinn lýsir sér þannig að ósjálfrátt og óviðrátt svissa ég stöfum í orðum, sérstaklega í samsettum orðum. Þetta getur verið mjög skondið en skal alveg viðurkennast að er frekar leiðigjarnt til lengdar. Sérstaklega af því þetta er ekki viljandi gert heldur gerist bara einhvern veginn án þess að ég fái nokkuð við ráðið. Ætli þetta sé merki um einhvers konar geðveilu??

Dæmi um það sem hefur skotið upp í kollinn á mér er:

Sílabala
Terðafaska
Holfganskar
Veitarlefur
Tultusau
Frottbör

Fyrir utan öll nöfnin sem brenglast í kollinum - uss puss.

Þar til næst...

I


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Humm.. stefnir kannski í lokaritgerð með áherslu á málfræði - jafnvel undir handleiðslu Frú Blond....

Marta (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 19:10

2 identicon

Æ hvað mig vantar blogg.  Bara eitt?  Plís.....

Edda (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband