Ekkert smá fallegt...

 FranceFrance  -  CroatiaCroatiaMen's Semifinal - Match 3737 
 IcelandIceland  -  SpainSpainMen's Semifinal - Match 3838

 

Meiriháttar tilfinning ađ sjá Ísland međal ţessara ţjóđa.

Fengiđ héđan

Ţar til nćst...

B - aaaaalsćl


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef viđ hefđum ekki fréttir frá ţér, ţá vissum viđ ekkert hverning ţessir fótboltaleikir fara. Bestu ţakkir.

Tengdapabbi og mamma.

Magni Magnusson (IP-tala skráđ) 20.8.2008 kl. 14:51

2 Smámynd: Guđrún Gyđa Árnadóttir

Svei mér ţá ef ég er ekki ađ ţróa međ mér smekk fyrir handbolta. Einu sinni er allt fyrst og allt ţađ...

Guđrún Gyđa Árnadóttir, 20.8.2008 kl. 21:06

3 identicon

Hva!  Leikurinn löngu búinn og ţú ekki búin ađ blogga?  Ertu enn í sigurvímu í sófanum?  Vá, hvađ ég hefđi veriđ til í ađ vera fluga á vegg hjá ţér.  Ţađ hefđi alveg toppađ stemninguna.  Annars grét ég međ strákunum.  Annađ var ekki hćgt.

Edda (IP-tala skráđ) 22.8.2008 kl. 14:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband