Jákvæðni og þakklæti

Ég ætla að taka Óla Stef mér til fyrirmyndar og nýta fræðin úr Secret, What the Bleep og Power of Now og vera bara þakklát og jákvæð og allt það. Ég er alla vega alveg viss um að ræðan hans í fyrradag vísaði í þau fræði.

Annars lenti ég í þeirri hrikalegu stöðu að þurfa að vera á skólasetningu barnanna sem byrjaði í hálfleik. Ég harkaði það af mér eins og sönnum Íslendingi sæmir og rétt náði að setjast í sófann aftur þegar seinni hálfleikur byrjaði á RUV+.

Og nú sit ég bara með tárin í augunum og gleði í hjarta og ætla að fara að ráðum Ólafs forseta og hafa þjóðhátíð í dag. Á sunnudaginn verður svo annar í þjóðhátíð - ég get svo svarið það!

Svona er staðan núna:

 

Fri Aug 22Russian Fed.Russian Fed.  -  DenmarkDenmarkMen's Placement 5-8 - Match 353528 - 27
 PolandPoland  -  KoreaKoreaMen's Placement 5-8 - Match 363629 - 26
 FranceFrance  -  CroatiaCroatiaMen's Semifinal - Match 373725 - 23
 IcelandIceland  -  SpainSpainMen's Semifinal - Match 383836 - 30
Sun Aug 24DenmarkDenmark  -  KoreaKoreaMen's Placement 7-8 - Match 3939 
 Russian Fed.Russian Fed.  -  PolandPolandMen's Placement 5-6 - Match 4040 
 CroatiaCroatia  -  SpainSpainMen's Bronze Medal Match - Match 4141 
 FranceFrance  -  IcelandIcelandMen's Gold Medal Match - Match 4242

Aumingjans Danirnir Devil

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lífið er......... nei, ekki saltfiskur heldur

HANDBOLTI!!

Marta (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband