Klukk

Ég var klukkuð fyrir þó nokkru en hef verið mjög vant við látin undanfarið og því ekki komist í að svara fyrr en núna Tounge.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

  • Ég skúraði gólf, þreif salerni og flokkaði dekkjanagla í Hjólbarðahúsinu.
  • Ég blandaði vodka og brennivín í kók, asna og stöku Brjáluðu Bínu í Hollý (ekki wood)
  • Ég steikti bestu borgara í bænum á Eikaborgum
  • Ég blaðraði í símann með frábærum skvísum (og stöku gæja) hjá Icelandair

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

  • Lord of the Rings (allar saman)
  • Grease
  • Rocky Horror Picture Show
  • The Wizard of Oz

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

  • Laugarnesvegi
  • Efstasundi
  • Árbæ (6 eða 7 stöðum)
  • Ardsley, NY

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

  • Friends
  • Heroes
  • Næturvaktin
  • So You Think You Can Dance

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

  • Mallorca (hér og hvar um eyjuna)
  • Las Vegas
  • Hálsakot
  • Ísafjörður

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

  • Mbl.is
  • Blakkur
  • Mentor
  • FaceBook

Fernt matarkyns sem ég held upp á:

  • Fiskur
  • Lambakjöt
  • Súkkulaði
  • ... bara súkkulaði aftur

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:
(Ég er annars lítið í að lesa bækur aftur, nema fyrir skólann, það er svo mikið af bókum sem ég á eftir að lesa að ég hef alltaf eitthvað nýtt á náttborðinu)

  • A Song of Ice and Fire
  • Enders Game
  • Ísfólkið
  • Stephen King (hef lesið nokkrar oftar en einu sinni)

Fjórir bloggarar sem ég klukka:
(Þá vandast málið, svo fáir sem ég þekki sem blogga eitthvað og enn færri bloggarar sem lesa bloggið mitt)

  • Fína frúin í H100
  • Hibba Bibba súperskutla
  • Helena Lil Sys (það má reyna þetta - Helena ég skora á þig!)
  • Hver sem þetta les og langar að vera klukkaður má taka þetta til sín og svara klukkinu. Væri þá gaman að fá að vita af því í athugasemdum Wink

Þar til næst...

B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Gyða Árnadóttir

Ég er til í að láta klukka mig....vandinn er aftur á móti síðasta ,,klukkið" þar sem ég les bara tvö blogg....og tveir lesa mitt...

Guðrún Gyða Árnadóttir, 20.9.2008 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband